Đánh giá Sơn Ca Acnos KSNET450 – Loa karaoke di động mà nghe nhạc hay quá xá

loa karaoke sơn ca acnos ksnet450

Đánh giá Sơn Ca Acnos KSNET450 – Loa karaoke di động mà nghe nhạc hay quá xá

Nguồn: https://tinhte.vn/threads/danh-gia-son-ca-acnos-ksnet450-loa-karaoke-di-dong-ma-nghe-nhac-hay-qua-xa.3050226/

Noel, Tết Tây rồi Tết Ta, rồi bao nhiêu cái hội họp bạn bè trong khoản thời gian vui vẻ nhất của năm này, mình sẽ giới thiệu anh em 1 chiếc loa karaoke gia đình nhỏ gọn mà có rất nhiều thứ vui vẻ, tiện dụng để phục vụ cho nhu cầu khuyến ca, văn nghệ. Đây là Acnos KSNET450.

Nói qua một chút về Sơn Ca thì năm ngoái mình đã có bài đánh giá về hệ thống karaoke di động với tên gọi Beatbox Mini KS360. Mẫu Acnos KSNET450 năm nay có thiết kế mạnh mẽ hơn và đặc biệt là chất âm ngon lành hơn rất nhiều.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (6).jpg…

Tổng thể loa có thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Phần lớn toàn bộ được phủ da nhân tạo mượt mà kết hợp với lớp vải che loa phía ngoài loa có chất lượng tốt giúp chúng ta có ở đây một hệ thống hoàn thiện cao và và gây ấn tượng mạnh với mình khi lần đầu tiên mở hộp.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (11).jpg…

Kiểu dáng vuông vức, liền lạc và độ hoàn thiện cao so với mặt bằng chung các hệ thống karaoke kiểu này.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (5).jpg…

Quai xách chắc chắn, có 4 ốc to cố định phần base bắt vào thùng loa. Quai xách to và dày, dễ cầm, cực kỳ tiện lợi để mang xách đi khắp làng khắp xóm.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (7).jpg…

KS450NET có 1 hàng nút được chia ra thành 2 cụm cho Music và Micro sang trọng. Các nút này được CNC tỉ mẩn và làm mình nhớ tới Marshall, tuy nhiên về mực độ hoàn thiện thì mình đánh giá Sơn Ca đã làm tốt phần này hơn cả thương hiệu đến từ nước Anh.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (14).jpg…

Mặc dù có kích thước không quá to nhưng loa lại có trọng lượng nặng. Có quai xách là thế nhưng anh em đừng để mấy chị em cầm nha :D

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (28).jpg…

Mình thấy nhiều người có ý kiến về chuyện hát karaoke quá to. Hát quá to làm phiền người khác là sai, nhưng bản thân chuyện yêu thích ca hát, thích karaoke thì đâu có gì là sai. Bởi thế mình thích những loa như thế này, gọn gàng, sạch sẽ, muốn xách đi chơi du lịch, họp hành, lai rai trong nhà cũng dễ. Ông nào thích hát to cứ sắm cho một cái trong phòng ngồi hát ngêu ngao, bật volume có lớn quá cũng không gây mất tình hàng xóm láng giềng như nguyên một bộ dàn có sub, công suất vài trăm, cho đến cả nghìn Watt.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (35).jpg…

Loa có pin tích hợp bên trong và đây là phần mà mình nghĩ có nhiều anh em cũng quan tâm. Dung lượng cao đủ cho thời gian nghe nhạc từ 5h trở lên. Nếu hát karaoke, thời lượng sử dụng pin sẽ vào khoảng 2-3 tiếng, từng này thời gian mình nghĩ cũng đủ để anh em hát khan cả cổ rồi. Nếu chưa khan thì không sao vì anh em có thể cắm nguồn để hát luôn cũng không vấn đề gì cả. Công suất của loa khá tốt, lên tới 150W RMS với hệ thống gồm mạch công suất cho 2 loa toàn dải 6.5”, 2 loa mid-treble 4” và 1”.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (16).jpg…

Quá trời cổng kết nối ở phí sau của loa

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (29).jpg…

Các cổng kết nối cho cảm giác cắm rút ngon lành, đặc biệt có cổng USB in để anh em có thể cắm USB “300 bài hát thiếu nhi ” để tha hồ luyện công

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (31).jpg…

Loa có khá nhiều cổng input, gồm có: LAN, Line In, Guitar In, USB để nghe MP3, WAV, có Bluetooth 5.0 và Wifi luôn. Ngoài ra thì KSNET450 còn có một đầu phát 4K bên trong để anh em xuất HDMI ra một màn hình lớn để coi và hát cho sướng, nhà đã hết TV 4k, lấy màn hình máy tính ra cắm, được cái là tiện hơn vì màn hình thì còn vác ra sân, ngồi lê thê với anh em được, chứ TV thì cồng kềnh quá. Hát hò đông vui mã màn hình lại lớn, cả đám chuyền nhau cái micro hát chung được.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (18).jpg…

Cổng Guitar input rất hấp dẫn. Trong nhà hay bạn bè trong nhóm chiến hữu biết đánh thì anh em sẽ có thêm người đệm nhạc cho hát theo tiếng guitar mộc mạc. Đó cũng là một sự thú vị, hiện giờ thì cậu em chơi đàn giỏi đang bù đầu vào mấy cái mechkey, khi nào cậu ấy xong mình sẽ rủ rê test sau.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (10).jpg…

Do em nó có Wifi luôn nên anh em ngoài chuyện hát qua Bluetooth, cầm điện thoại coi lời thì giờ có thể lấy cái remote đi kèm, mặt sau có bàn phím để search beat trên youtube mà nghe. Acnos KS450NET cho phép anh em truy cập vào 2 kho nhạc, 1 là kho nhạc của Youtube và 2 là kho nhạc mà Sonca Media đã chọn lọc. Cá nhân mình thấy phần nhạc chọn lọc thì nhạc hay, rõ ràng và tiếng nhạc cụ nghe thật hơn. Còn nếu không có internet, cũng ko sao vì trong đầu phát của KSNET450 đã có sẵn 10.000 bài hát rồi.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (34).jpg…

Ngoài việc dùng remote để gõ tìm tên bài thì anh em còn có thể ra lệnh bằng giọng nói để tìm tên bài hát. Nếu không nhớ tên bài, ta vẫn có thể đọc 1 đoạn lyric của bài đó mà ta nhớ, còn lại thì KS450NET sẽ lo. Cậu em lúc test chung cái này với mình còn kêu “10 điểm cho nhận giọng tiếng Việt” – vì nói vào nó bắt không sai chữ nào.

Đang tải 80627779_1007850662922304_7294609903346253824_n.jpg…

Loa còn có chức năng phát Wifi Hotspot để khi vác em này bỏ sau xe đi dã ngoại, tới múc không có internet, chúng ta vẫn có thể kết nối cùng 1 lúc 8 điện thoại vào mạng wifi của chính KSNET450 và truy cập vào kho nhạc offline của máy để hát. Mình đánh giá đây là một tính năng có giá trị thực tiễn cao, chứ không lẽ đang hứng hát mà phải ngậm ngùi vì không có internet?

 

Đang tải 80112315_1151834178355851_5046756378627014656_n.jpg…

Đang tải 81795237_1098532193811134_2456790532479778816_n.jpg…

Tốc độ kết nối và chất lượng kết nối khá ổn định. đây là hình chụp từ điện thoại đó các bạn, bạn có thể ngồi cầm cái điện thoại này, ngó lyrics mà hát nhưng mấy tên kia sẽ ngồi add bài vô cái giỏ hàng góc trên, bên phải màn hình kìa.

 

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (8).jpg…

2 microphone không dây UHF đi kèm cho chất lượng hát hò theo mình đánh giá là quá ổn. Hát nhẹ, rõ ràng, tiếng ấm, tầm bắt sóng khá xa. Trên loa có phần chỉnh Echo và bass, treble cho mic 1 và mic 2. 2 mic này có thể hát được cỡ 2 tiếng hơn và dùng 2 viên pin AA làm nguồn. Đối với amply KSNET450 thì phần microphone input được điều khiển bởi chip DSP, như vậy nên lúc hát, mình thấy nó bám hơi mình tốt, giọng rõ ràng, mạch lạc lắm.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (24).jpg…

Về chất lượng âm thanh thì mình đánh giá là quá tốt. Nội cái việc phát nhạc qua Bluetooth thôi thì tui đã thấy nó đánh lực, khỏe, trong trẻo, rõ ràng hơn Marshall Woburn rồi. Trên loa còn có cả chỉnh 2 tone bass treble để anh em nghe dễ hợp gu. Ngay lúc viết bài này thì mình đang nghe Mưa Chiều Kỉ Niệm của Bằng Kiều á, nguồn nhạc là từ Tidal, tiếng lên rất không gian, bass sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ chi tiết. Treble tơi nhuyễn, giàu năng lượng. Tất nhiên là không thể tạo ra được treble tơi và mịn như những đồ Hifi mà mình có trong phòng nhưng nó sẽ không gây cho anh em cảm giác the thé khi Minh Tuyết hay Bằng kiều hát dải cao.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (23).jpg…

Thử chơi nhạc khác, nhanh và gãy gọn, đánh tươi vui như bản Dance Reaction của Metro Area, mình thấy nó thể hiện rất nhiều chi tiết với tốc độ bass cực tốt, lúc này mình đẩy volume của loa bass lên cỡ 2h thì nghe lực bass và lượng bass bắt đầu vừa tai, đẩy nữa nó sẽ hơi lem vào low-mid nghe không trong lắm. Trung âm rất tốt khi nghe tiếng tambourine, âm thanh khi lắc reo lên reng reng sướng tai. Anh em cũng nên down bản này về để nghe, hoặc cả album luôn cũng tốt. Album Metro Area là tuyệt tác Neo Disco cực hay, lối đánh rất “dính” và kết hợp nhiều nhạc cụ gõ của châu Á như mõ vào. Rất dẫn dắt khi nghe trong các party nhẹ nhàng, ấm cúng. Qua tới Vertigo trong album Memento của Booka Shade thì càng đã hơn vì nó kiểm soát dải bass cực kỳ, cực kỳ tốt. Đây là một kết quả mỹ mãn của việc đầu tư vào thùng loa chắc chắn, kết hợp amply class D hiệu suất cao, gọn gàng cùng với củ loa chất lượng cao. Nói chung về âm thanh thì mình cảm thấy anh em nếu mua làm loa vi tính cũng ngon vượt chỉ tiêu rồi chứ chưa cần nói tới nhu cầu ca với hát đâu :D

Đây là cảm nhận của mình sau 4 tiếng thử nghịch và nghe KSNET450. Mình sẽ trải nghiệm nhiều, sâu hơn và test nhiều tính năng khác của KSNET450 hơn nữa và chia sẻ với mọi người sau. Giờ thì mình sẽ cho nó chạy rà và đánh nhạc nặng đô trong cỡ 2 3 ngày để màng loa ổn định, hẳn là em nó sẽ hát tốt hơn nữa.

Đang tải tinhte_sonca_media_acnos_ksnet450 (11).jpg…

Kết lại thì mình thấy là với bản cao nhất là KSNET450, có giá 9tr7, made in Vietnam ở nhà máy Hammer do Hàn Quốc đầu tư, Acnos KSNET450 là một loa karaoke đa năng mà anh em có thể mua chơi cá nhân, làm quà cho người thân trong mùa lễ lộc hân hoan này. Acnos KSNET450 nghe hay hát tốt, cùng sự tiện lợi ở kích thước, pin tích hợp cùng nhiều phương thức kết nối, dễ dàng mang lại cho ta giờ giải trí vui vẻ, chất lượng, dù là ngồi trong phòng, mang ra sân, ê a trước cổng cũng đều sử dụng được. Nếu không cần đầu phát 4K hay các chức năng khác, anh em vẫn có thể chọn option thấp hơn như CS450 hay KS450M với giá thành vừa túi tiền mà chất lượng âm thanh vẫn như sản phẩm đầu bảng.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đã đặt mua

0906.915.677